Chính Sách Thanh Toán

I. HÌNH THỨC THANH TOÁN

Hiện tại, khi mua hàng tại ATALK, Quý khách hàng có thể lựa chọn được nhiều phương thức thanh thoán phù hợp: 

1. Thanh Toán Bằng Tiền Mặt

► Thanh Toán Tiền Mặt Tại Cửa Hàng

Địa chỉ cửa hàng:

  • ♦ Cửa hàng Hồ Chí Minh: 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • ♦ Văn phòng Hà Nội: 245 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
  • ♦ Kho hàng: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Đối với các khách hàng ở gần hệ thống Showroom, hoặc đại lý chính thức của Atalk, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, dùng thử và trải nghiệm thiết bị phiên dịch, đánh giá chính xác về sản phẩm. 

Lợi ích khi mua hàng trực tiếp:

  • ♦ Được tư vấn cụ thể.
  • ♦ Được dùng thử thiết bị.
  • ♦ Dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tại cửa hàng, Quý khách thanh toán trực tiếp bằng Tiền mặt cho Nhân Viên Bán hàng tại Cửa hàng. 

► Thanh Toán Tiền Mặt Cho Nhân Viên Giao Hàng

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Đối với các khách hàng ở xa, không thể đến trực tiếp các cửa hàng đại lý của Atalk trải nghiệm, quý khách có thể chọn cách nhận tư vấn thông qua điện thoại cùng nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Sau khi xác nhận mua hàng, Atalk sẽ Test sản phẩm trước khi gửi đến khách hàng thông qua dịch vụ bên thứ 3 (được chúng tôi đảm bảo). Quý khách sẽ thanh toán thông qua phương thức SHIP COD (giao hàng - kiểm tra - trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng).

⇒ Để đặt hàng Online sản phẩm, quý khách hàng vui lòng cung cấp chúng tôi những thông tin sau:

  • ♦ Họ & Tên người nhận
  • ♦ Địa chỉ người nhận
  • ♦ Số điện thoại người nhận

Sau khi đặt hàng thành công, trong khoản thời gian từ 3 – 5 ngày khách hàng sẽ nhận được sản phẩm. Tất cả các sản phẩm tại Atalk đều:

  • ♦ Miễn phí giao hàng toàn quốc (Freeship COD). 
  • ♦ Giao hàng tận nhà - Kiểm tra - Nhận máy mới trả tiền.
  • ♦ Hỗ trợ Test nhanh Sản phẩm trước khi qua Video Call Zalo. 

Quý khách lưu ý chuẩn bị trước chính xác số tiền cần thanh toán để thuận tiện hơn cho việc giao nhận!

2. Thanh Toán Chuyển Khoản Qua Ngân Hàng

Đối với quý khách hàng thanh toán trực tiếp tại Cửa hàng hoặc thanh toán khi mua hàng Online, Atalk có hỗ trợ Hình thức Thanh Toán Chuyển Khoản qua Số tài khoản Ngân hàng.

► Thông tin tài khoản:

  • ♦ Chủ tài khoản: NGUYỄN THỊ KIỆP
  • ♦ Số tài khoản: 060 924 827
  • ♦ Ngân hàng: VIB BANK - Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
  • ♦ Nội dung chuyển khoản: "Họ Tên + 3 số cuối di động" (Ví dụ: Pham Van B 140).

► Quy trình:

  • ♦ Sau khi đặt hàng, quý khách hàng thực hiện chuyển khoản theo thông tin ở trên.
  • ♦ Nhân viên Atalk sẽ xác nhận thanh toán và tiến hành giao hàng.

► Lưu ý: 

  • ♦ Giữ lại biên lai hoặc thông tin giao dịch để đối chiếu khi cần.
  • ♦ Để tránh rủi ro trong quá trình chuyển khoản, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Atalk qua Hotline: 028 6656 5252 (Zalo). Nhân viên tư vấn sẽ xác nhận và gửi thông tin thanh toán chính xác đến quý khách hàng.

II. QUY ĐỊNH THANH TOÁN

1. Rà soát & xác nhận nội dung trước khi giao dịch

Atalk cung cấp cơ chế cho phép khách hàng kiểm tra, chỉnh sửa, cập nhật bổ sung và xác nhận nội dung giao dịch trước khi hoàn tất bước đặt hàng/mua hàng trực tuyến (Online). 

Quý khách hàng sẽ được hiển thị những thông tin cụ thể sau:

  • ♦  Thông tin sản phẩm gồm: Tên sản phẩm (máy phiên dịch/bút phiên dich/linh kiện máy phiên dịch/…), thương hiệu, số lượng, giá gốc và giá khuyến mãi (giá sau cùng).
  • ♦  Phương thức vận chuyển & giao hàng: Lựa chọn phương thức vận chuyển và đơn vị giao nhận.
  • ♦  Thời gian nhận hàng dự kiến: Khoảng thời gian khách hàng dự kiến nhận đơn hàng.
  • ♦ Tổng giá trị đơn hàng gồm: Giá sản phẩm sau cùng, Thuế VAT (nếu có xuất hóa đơn), chi phí vận chuyển và một số loại phí khác liên quan đến phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn.

Atalk hiển thị nút xác nhận các điều kiện giao dịch chung, quý khách cần tick chọn đồng ý trước khi xác nhận đặt hàng. Các điều khoản bao gồm:

  • ♦  Tiêu chuẩn dịch vụ: Quy trình cung cấp biểu phí, dịch vụ cùng các điều khoản liên quan khác.
  • ♦  Nghĩa vụ giữa các bên: Trách nhiệm của đơn vị bán hàng và khách hàng trong mỗi giao dịch.
  • ♦  Chính sách đổi trả: Thời hạn được phép đổi trả, cách thức đổi/trả hàng, phương thức hoàn tiền và những chi phí liên quan.

2. Thông tin về phương thức thanh toán

Trong mục Chính sách Thanh toán & Chính sách Vận chuyển & Giao nhận, Atalk đã công bố minh bạch đầy đủ các phương thức thanh toán cho từng hình thức vận chuyển cụ thể, để khách hàng dễ dàng hiểu và lựa chọn phương thức phù hợp nhất. 

Thông tin về phương thức thanh tóa áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa/sản phẩm bán trên website gồm: máy phiên dịch, bút phiên dịch, linh kiện máy phiên dịch,...

Khi khách hàng sử dụng chức năng đặt hàng trên Website, Atalk đã thiết lập cơ chế cho phép quý khách hàng rà sót, xác nhận thông tin về từng giao dịch trước khi thanh toán.

3. Điều kiện giao dịch chung

Atalk công khai các điều kiện giao dịch chung bao gồm: 

► Chính sách hoàn trả: 

  • Atalk không áp dụng chính sách hoàn trả sau khi giao hàng thành công, trừ những trường hợp lỗi thuộc về nhà sản xuất, sản phẩm không đúng như mô tả trên website,...
  • Trường hợp gặp vấn đề do lỗi từ phía đơn vị bán hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 028 6656 5252 (Zalo) hoặc Emai: atalkvn@gmail.com đễ được hỗ trợ kịp thời và xử lý nhanh chóng theo chính sách bảo hành. 

► Tiêu chuẩn và quy trình cung cấp dịch vụ:

  • Tiêu chuẩn dịch vụ: 
    • ♦  Cung cấp đầy đủ bộ sản phẩm: Thiết bị phiên dịch chính hãng, linh kiện đi kèm và tài liệu hướng dẫn.
    • ♦  Hỗ trợ tư vấn sản phẩm và kỹ thuật qua Hotline và Email trong giờ làm việc hành chính (08:00 - 17:30 | Thứ 2 - Chủ Nhật)
  • Quy trình cung cấp dịch vụ:
    • ♦  Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc đặt hàng trực tuyến. 
    • ♦  Thiết bị phiên dịch sẽ được nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên kiễm tra kỹ lưỡng trước khi tiến hành giao đến tay khách hàng.
  • Biểu phí:
    • ♦  Giá sản phẩm được niêm yết như trên website (không bao gồm thuế VAT 10% khi xuất hóa đơn).
    • ♦  Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với hình thức SHIP thường/SHIP COD. Đối với trường hợp giao hàng hỏa tốc, Atalk hỗ trợ tối đa 150.000 đồng/đơn hàng. 
  • Nghĩa vụ của đơn vị bán hàng:
    • ♦  Tư vấn đầy đủ, chính xác, chi tiết về sản phẩm và những dịch vụ đi kèm. 
    • ♦  Đảm bảo cung cấp sản phẩm & phụ kiện đúng như mô tả và đúng chất lượng cam kết.
    • ♦  Giao hàng đến khách hàng đúng như thời gian dự kiến.
    • ♦  Khi có bất kỳ sự cố nào liên quan đến sản phẩm/đơn hàng cần hỗ trợ giải quyết kịp thời. 
  • Nghĩa vụ của khách hàng:
    • ♦  Thực hiện thanh toán đầy đủ tổng giá của sản phẩm & chi phí vận chuyển đơn hàng (nếu có).
    • ♦  Cần phải kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng.
    • ♦  Thông báo ngay đến cho đơn vị bán hàng nếu phát hiện vấn đề bất thường về sản phẩm hoặc dịch vụ.

III. AN TOÀN VÀ BẢO MẬT

Atalk cam kết bảo vệ thông tin thanh toán của quý khách hàng thông qua 2 chính sách sau:

1. Bảo mật thông tin thanh toán

Atalk đảm bảo toàn bộ thông tin thanh toán khách hàng cung cấp sẽ được mã hóa và chỉ được sử dụng với mục đích xử lý tạo đơn hàng và giao hàng đến khách hàng.

2. Xử lý sự cố giao dịch

Trong quá trình thực hiện giao dịch, nếu quý khách phát hiện bất kỳ hoạt động bất thường nào liên quan đến tài khoản thanh toán, hãy liên hệ ngay với Atalk qua Hotline: 028 6656 5252 (Zalo) hoặc Emai: atalkvn@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất!

Liên hệ

ATALK

Hãy để lại thông tin bên dưới, ATALK sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY QUỐC TẾ DMV
  • Cửa Hàng Hồ Chí Minh: 399B Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn Phòng Hà Nội: 245 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
  • Kho hàng: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312991187 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp 29/10/2014
  • Hotline: 028 6656 5252
  • Email: atalkvn@gmail.com - sale@atalk.vn
  • Giờ làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Sáng: 8h00÷12h00 - Chiều: 13h30÷17h00)
028 6656 5252