Chính sách đại lý

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC CÙNG ATALK

(Áp dụng từ ngày 1/10/2023)

I. QUYỀN LỢI VỀ SẢN PHẨM

1. Về thông tin sản phẩm

♦ Được thông báo và cập nhật các vấn đề liên quan đến sản phẩm như thị trường, người môi giới cũng làm hoặc các điều chỉnh về sản phẩm theo mùa.

♦ Được hỗ trợ trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm từ cộng đồng hệ thống và trực tiếp từ nhà sản xuất.

2. Về đổi trả sản phẩm/Bảo hành

♦ Đại lý nhận hàng vui lòng kiểm hàng khi nhận hàng. Được đổi sản phẩm mới nếu hợp sản phẩm bị vỡ hoặc mộp méo trong quá trình vận chuyển từ nhà sản xuất tới đại lý. Trường hợp vỡ hoặc móp méo do đại lý, nhà sản xuất không chịu trách nhiệm.

♦ Được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

♦ Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành là sản phẩm chưa từng bị can thiệp, sửa chữa và có chứng nhận sản phẩm kèm theo.

3. Về đào tạo sản phẩm

♦ Được đào tạo về sản phẩm: Trực tiếp từ Atalk qua Zoom hoặc các trường nhóm và đại lý cấp cao hơn. 

♦ Được cấp các tư liệu, kịch bản về tư vấn sản phẩm bao gồm cả tư liệu online và offline.

II. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

► ĐẠI LÝ CẤP 1

Sẽ phân phối sản phẩm ATALK tại địa bàn của mình theo doanh số từng thời kỳ, đồng thời là đại lý quản lý và hưởng toàn bộ phần chiết khấu chênh lệch của các đại lý dưới quyền do đại lý cấp 1 phát triển.

1. Điều kiện để trở thành đại lý cấp 1

✓ Có cửa hàng tại khu vực giao thương tốt, xe ô tô, xe tải ra vào được.

✓ Diện tích tối thiểu 25 mét vuông.

✓ Có logo, biển hiệu, tên thương hiệu và tủ đựng sản phẩm ATALK riêng.

✓ Mua tối thiểu 40 sản phẩm trở lên trên mỗi đơn hàng

✓ Đại lý cấp 1 phải chịu trách nhiệm về doanh số của hàng

• Khu vực Hà Nội: Bán tối thiểu 40 sản phẩm ATALK / tháng

• Các khu vực khác: Bán tối thiểu 20 sản phẩm ATALK / tháng

✓ Đại lý cấp 1 không được bán các sản phẩm của các thương hiệu khác tương đồng với các sản phẩm của ATALK như: Thiết bị phiên dịch, Máy Phiên Dịch, Tai Nghe Phiên Dịch,...

✓ Có ít nhất một nhân viên phụ trách bán hàng, tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của ATALK cho khách hàng

2. Quyền lợi và nghĩa vụ của đại lý cấp 1

✓ Được cấp giấy chứng nhận là nhà phân phối chính thức cấp 1 của ATALK

✓ Mỗi tỉnh/ thành phố ATALK chỉ có duy nhất 1 đại lý cấp 1

✓ Được quản lý và hưởng toàn bộ chiết khấu chênh lệch từ các công tác viên cấp dưới trong khu vực của mình.

Ưu tiên chia sẻ khách hàng theo vị trí địa lý của đại lý cấp 1. Khách hàng của ATALK ở khu vực mà đại lý cấp 1 phụ trách sẽ được Atalk chuyển giao cho đại lý cấp 1 bán hàng (cả khách hàng online và offline)

Địa chỉ cửa hàng của đại lý cấp 1 được ưu tiên đặt trên website chính thức của ATALK https://atalk.vn/, các ấn phẩm và chương trình quảng cáo của ATALK

✓ Được hỗ trợ thông tin, tài liệu, kịch bản bán hàng online và offline.

✓ Được phát triển đại lý cấp 2 cho địa bàn của mình

✓ Phải tích cực đẩy mạnh các chiến lược truyền thông, bán hàng, chăm sóc khách hàng để đạt doanh số bán hàng theo từng thời kỳ

✓ Đại lý cấp 1 có nghĩa vụ tổ chức chăm sóc, đào tạo đại lý cấp 2 trong địa bàn của mình

✓ Đại lý cấp 1 có nghĩa vụ tổ chức giao hàng cho đại lý cấp 2 và khách hàng trong địa bàn của mình.

✓ Đại lý cấp 1 có nghĩa vụ phát triển thị trường, phát triển khách hàng và doanh thu theo vị trí địa lý của mình

► ĐẠI LÝ CẤP 2

1. Điều kiện trở thành đại lý cấp 2

✓ Có cửa hàng tại khu vực giao thương tốt, xe ô tô, xe tải ra vào được.

✓ Diện tích tối thiểu 15 mét vuông.

✓ Mua tối thiểu 20 sản phẩm trở lên trên mỗi đơn hàng.

✓ Cửa hàng có thể bán kèm với sản phẩm tương đồng của các thương hiệu khác.

✓ Có ít nhất một nhân viên phụ trách bán hàng, tư vấn, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của ATALK cho khách hàng.

2. Quyền lợi và nghĩa vụ của đại lý cấp 2

✓ Được cấp giấy chứng nhận là nhà phân phối chính thức cấp 2 của ATALK.

✓ Được hỗ trợ thông tin, tài liệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chốt đơn.

✓ Được tham gia các khóa đào tạo chung của ATALK.

✓ Đại lý cấp 2 có nghĩa vụ tổ chức giao hàng cho khách hàng trong địa bàn của mình.

✓ Đại lý cấp 2 có nghĩa vụ phát triển thị trường, phát triển khách hàng và doanh thu theo vị trí địa lý mình.

III. QUYỀN LỢI VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG

1. Về chương trình khuyến mãi

✓ Hỗ trợ catalogue, standee, tờ rơi,... Theo các chương trình của ATALK.

✓ Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy doanh số, bán hàng tùy theo từng thời điểm trong năm theo các chương trình chung của ATALK.

2. Về hoạt động marketing và tổ chức sự kiện

✓ Cấp giấy khen, bằng khen thông qua các chương trình cụ thể.

✓ Căn cứ trên hình hình kinh doanh thực tế, tùy vào từng thời điểm, ATALK sẽ tổ chức các sự kiện để quảng bá sản phẩm, hợp mặt cộng đồng đại lý phân phối sản phẩm.

3. Về đào tạo hệ thống và điều hành công việc bài bản

✓ Được hỗ trợ đào tạo cách bán hàng tại cửa hàng, qua Internet, Facebook, Zalo và các phương tiện truyền thông khác.

✓ Được chuyển giao bộ tài liệu khung về cách xây dựng quan lý và phát triển doanh nghiệp hoặc cửa hàng của mình.

✓ Được giới thiệu đơn vị làm truyền thông, bán hàng chuyên nghiệp cho hệ thống.

IV. TRÁCH NHIỆM CHUNG CỦA HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

1. Nghiêm cấm truyền thông bán phá giá

♦ Giá sản phẩm trên các hoạt động truyền thông tự triển khai của các đại lý không được thấp hơn với giá niêm yết bán lẻ trên website chính thức của ATALK.VN

♦ Đại lý chạy các chiến dịch bán hàng sale cần phải thông báo và niêm yết trên website chính thức của ATALK

2. Quy định chống bán hàng giả

♦ Tất cả các sản phẩm của ATALK đều có mã vạch hàng hóa, chứng nhận sản phẩm chính hãng có mộc đỏ của Công Ty chủ quản ATALK và mỗi sản phẩm đều có ID sản phẩm riêng.

♦ Nếu phát hiện đại lý kinh doanh hoặc tiếp tay cho các sản phẩm hàng giả, nhái các sản phẩm của ATALK thì xem như đại lý đó đơn phương vi phạm thỏa thuận, ATALK sẽ chấm dứt ngay lập tức việc hợp tác, ngừng cung cấp sản phẩm ATALK, cắt toàn bộ các ưu đãi và đại lý đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

V. ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

♦ Đại lý thanh toán 100% cho ATALK trước khi nhận hàng.

♦ Đại lý tiến hành đặt hàng và chuyển khoản. Đại lý gửi Ủy nhiệm chi cho bộ phận kế toán của ATALK. Khi ngân hàng báo có số tiền đã chuyển trên thì ATALK bắt đầu tiến hành quy trình giao hàng cho đại lý.

VI. VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM

♦ ATALK giao hàng tại kho đại lý chỉ định.

♦ ATALK sẽ không chịu trách nhiệm nào đối với Đại lý trong trường hợp giao hàng trễ do những nguyên nhân nằm ngoài khả năng kiểm soát của ATALK.

VII. CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU

► ĐẠI LÝ CẤP 1

TÊN SẢN PHẨM HÌNH SẢN PHẨM GIÁ BÁN LẺ (VNĐ) SỐ LƯỢNG MUA / ĐƠN HÀNG % CHIẾT KHẤU
Atalk Plus+ Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ (Phiên bản mới) 6.990.000 40 Fire Liên hệ
Atalk Plus Máy Phiên Dịch Atalk Plus Dịch 108 Ngôn Ngữ 5.490.000 40 Fire Liên hệ
Atalk One Máy Phiên Dịch Atalk One 4.490.000 40 Fire Liên hệ
Atalk Go 3.990.000 40 Fire Liên hệ

Lưu ý:

* Xem chi tiết các sản phẩm của ATALK tại website: https://atalk.vn/

* Giá bán lẻ cho từng sản phẩm được căn cứ trên website Atalk.vn

* Tổng số sản phẩm mua trên mỗi đơn hàng tối thiểu 40 sản phẩm

► ĐẠI LÝ CẤP 2

TÊN SẢN PHẨM HÌNH SẢN PHẨM GIÁ BÁN LẺ (VNĐ) SỐ LƯỢNG MUA / ĐƠN HÀNG % CHIẾT KHẤU
Atalk Plus+ Máy Phiên Dịch Atalk Plus+ (Phiên bản mới) 6.990.000 20 Fire Liên hệ
Atalk Plus Máy Phiên Dịch Atalk Plus Dịch 108 Ngôn Ngữ 5.490.000 20 Fire Liên hệ
Atalk One Máy Phiên Dịch Atalk One 4.490.000 20 Fire Liên hệ
Atalk Go 3.990.000 20 Fire Liên hệ

Lưu ý:

* Xem chi tiết các sản phẩm của ATALK tại website: https://atalk.vn/

* Giá bán lẻ cho từng sản phẩm được căn cứ trên website Atalk.vn

* Tổng số sản phẩm mua trên mỗi đơn hàng tối thiểu 20 sản phẩm

Cá nhân hoặc Công ty có nhã ý hợp tác & trở thành đại lý chính thức của ATALK vui lòng liên hệ Hotline: 028 6656 5252 hoặc Email: daily@atalk.vn để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể. Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ

ATALK

Hãy để lại thông tin bên dưới, ATALK sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY QUỐC TẾ DMV
  • Cửa Hàng Trải Nghiệm Sản Phẩm: 399B Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Kho hàng: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312991187 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp 29/10/2014
  • Hotline: 028 6656 5252
  • Email: atalkvn@gmail.com - sale@atalk.vn
  • Giờ làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Sáng: 8h00÷12h00 - Chiều: 13h30÷17h00)
028 6656 5252