Chính Sách Bảo Hành

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Atalk cam kết 100%, tất cả sản phẩm được phân phối bởi Atalk đều là sản phẩm chính hãng và có chung chế độ bảo hành. 

1. Bảo hành phần cứng

  • ♦ Thời hạn: 12 tháng (kể từ ngày mua hàng).
  • ♦ Chính sách: 1 đổi 1 (đổi ngay máy mới 100%) hoặc sửa chữa miễn phí.
  • ♦ Thời gian bảo hành: Từ 30 – 60 ngày, phụ thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm.
  • ♦ Lưu ý: Chỉ áp dụng khi phát sinh lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành.

2. Bảo hành phần mềm

  • ♦ Thời hạn: Trọn đời
  • ♦ Chính sách: Hỗ trợ cập nhật phần mềm trọn đời bao gồm update tính năng mới, sửa chữa lỗi kỹ thuật qua online qua hệ thống.
  • ♦ Thời gian bảo hành: 1 - 2 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Để được áp dụng chính sách bảo hành từ Atalk, sản phẩm phải đáp ứng những điều kiện sau:

► Thời hạn bảo hành còn hiệu lực

  • ♦ Phần cứng: 12 tháng (kể từ ngày mua hàng).
  • ♦ Phần mềm: Trọn đời

► Phát sinh lỗi từ Nhà Sản Xuất

  • ♦ Lỗi không sử dụng được các tính năng tích hợp trên thiết bị phiên dịch.
  • ♦ Lỗi không kết nối được WIFI/SIM/Bluetooth/thiết bị không dây/…
  • ♦ Lỗi không khởi động được thiết bị dịch thuật.
  • ♦ Lỗi trong việc tiếp nhận và phát bản dịch.
  • ♦ Lỗi microphone không nhận diện được âm thanh (đầu vào) và không trả về kết quả dịch dưới các hình thức được hỗ trợ (đầu ra).
  • ♦ …

► Đầy đủ hồ sơ và linh kiện đi kèm

  • ♦ Cung cấp chính xác thông tin mua hàng gồm: Tên người mua, Số điện thoại, Loại sản phẩm đã mua.
  • ♦ Phiếu bảo hành sản phẩm chính hãng từ đơn vị bán hàng.
  • ♦ Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Thiết bị dịch thuật, Linh kiện đi kèm, Hướng dẫn sử dụng, Hộp sản phẩm,...

¤ Lưu ý:

  • ♦ Atalk hỗ trợ Bảo hành điện tử thông qua Số điện thoại mua hàng. Trường hợp khách hàng làm mất phiếu bảo hành cần phải cung cấp chính xác SĐT mua hàng để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bảo hành.
  • ♦ Trong bộ sản phẩm khách hàng mang đến bảo hành, Atalk chỉ tiếp nhận bảo hành và trả về bộ sản phẩm như khách hàng cung cấp. Ví dụ: Nếu khách chỉ mang đến “1 chiếc máy phiên dịch” để bảo hành, thì sau khi bảo hành hoàn tất, Atalk chỉ trả lại quý khách “1 chiếc máy phiên dịch” mà không bao gồm các loại linh kiện khác.

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm được bán tại ATALK đều được cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có chung chế độ bảo hành. 

  • ♦ Sản phẩm hết thời hạn Bảo hành
  • ♦ Sản phẩm phát sinh lỗi do người dùng gây ra như: làm rơi vỡ, rò rỉ điện, tác động vật lý mạnh, không dùng đúng cách,…
  • ♦ Sản phẩm bị tác động bởi những rủi ro bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, biến đổi môi trường,...
  • ♦ Sản phẩm đã bị thay thế hoặc sửa chữa bởi những linh kiện không chính hãng.
  • ♦ Sản phẩm không thuộc danh mục thiết bị phiên dịch/linh kiện thương hiệu Atalk.
  • ♦ Atalk KHÔNG hỗ trợ bảo hành các linh kiện đi kèm (như: cáp sạc, ốp lưng, cây lấy SIM, miếng dán màn hình,...) và quà tặng (SIM 4G Quốc Tế,...)

IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm được bán tại ATALK đều được cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có chung chế độ bảo hành. 

1. Tiếp nhận bảo hành

► Trực tiếp tại cửa hàng:

  • ♦ Cửa Hàng Hồ Chí Minh: 399B Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • ♦ Văn Phòng Hà Nội: 245 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

► Online từ xa:

  • ♦ Liên hệ Hotline: 028 6656 5252 hoặc Emai: atalkvn@gmail.com.
  • ♦ Gọi Video Zalo: 028 6656 5252 - Hỗ trợ kiểm tra trực tuyến.

2. Kiểm tra & Xử lý bảo hành

► Lỗi từ nhà sản xuất Atalk:

  • ♦ 1 đổi 1: Đổi ngay máy mới cho khách hàng (nếu còn trong thời hạn 12 tháng và không thể sửa chữa).
  • ♦ Đối với lỗi nhẹ: Sửa chữa miễn phí.

► Lỗi phát sinh từ người dùng:

  • ♦ Cung cấp giải pháp sửa chữa và báo giá các loại chi phí (nếu có).
  • ♦ Sau khi thỏa thuận và khách hàng đồng ý sữa chữa, đơn vị bán hàng sẽ gửi sản phẩm về hãng Atalk.

► Thời gian xử lý bảo hành:

  • ♦ Lỗi nhẹ: 1-2 ngày hoặc ngay trong ngày.
  • ♦ Lỗi nặng: 30-60 ngày (tùy theo tình trạng sản phẩm)

► Quy trình trả sản phẩm:

  • ♦ Kỹ thuật viên Atalk kiểm tra toàn diện và kỹ lượng sản phẩm trước khi trả về khách hàng.
  • ♦ Khách hàng xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa và nhận lại sản phẩm.

V. CAM KẾT BẢO HÀNH

  • ♦ Đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và an toàn sau khi bảo hành.
  • ♦ Hỗ trợ Update Phần mềm Trọn đời.
  • ♦ Phục vụ khách hàng tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Liên hệ

ATALK

Hãy để lại thông tin bên dưới, ATALK sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY QUỐC TẾ DMV
  • Cửa Hàng Hồ Chí Minh: 399B Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn Phòng Hà Nội: 245 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
  • Kho hàng: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312991187 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp 29/10/2014
  • Hotline: 028 6656 5252
  • Email: atalkvn@gmail.com - sale@atalk.vn
  • Giờ làm việc: Từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Sáng: 8h00÷12h00 - Chiều: 13h30÷17h00)
028 6656 5252